Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện công tác tư vấn đơn hàng và chăm sóc sau bán hàng.
- Mở rộng hệ thống đối tác Kiến trúc sư/Tư vấn thiết kế dựa trên nền tảng từ OMNI (website, Zalo, Facebook, Youtube...)
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng để phát triển thành đơn hàng (~10%), hoặc bàn giao cho các sale chi nhánh phù hợp (~90%).
- Tiếp nhận và xử lý phản hồi/khiếu nại của khách hàng online (nếu có)
- Cùng team Marketing phát triển ý tưởng, chính sách thúc đẩy, chuẩn bị cho hoạt động e-commerce tương lai.
- Thống kê các báo cáo số liệu từ nguồn khách digital.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở các vị trí Bán hàng online, Sales, Chăm sóc khách hàng, Telesales là một lợi thế
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
- Hiểu biết về các nền tảng truyền thông xã hội và thương mại điện tử, có kỹ năng sử dụng tốt các công cụ và phần mềm liên quan
- Kỹ năng giao tiếp và tư vấn khách hàng tốt
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt
- Đảm bảo độ chính xác và tin cậy của thông tin sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng
- Thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng cơ bản
Thông tin khác
- Tuổi: 23 - 28
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 14 Tr - 17 Tr VND
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh
Lương: 10 Tr - 17 Tr VND
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh