Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
[KCN Thăng Long II - Hưng Yên]
Nhân viên phòng kinh doanh
Chi tiết công việc
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ kinh doanh, mang lại doanh thu và lợi nhuận cao cho công ty
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường và thị phần của công ty
- Quảng bá rộng rãi các sản phẩm và thương hiệu của công ty
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Làm từ thứ hai – thứ sáu và thứ bảy cách tuần
- Review lương 2-3 lần/ năm .
- Bảo hiểm: Tham gia bảo hiểm BHXH và BHYT, BHTN theo quy định của Luật bảo hiểm và các chế độ phúc lợi khác
- Chế độ lương thưởng: Thưởng tháng thứ 13; thưởng mùa hè, Tiền thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định chung của công ty.
[KCN Quang Minh - Hà Nội]
Sales Representative (Furniture)
Chi tiết công việc
- Research and understand the characteristics, materials, features, and uses of the furniture products offered by the company.
- Plan and execute marketing campaigns to promote products.
- Seek and develop both domestic and international customers.
- Advise customers on furniture products and address their inquiries.
- Negotiate and sign contracts with customers.
- Monitor and manage orders to ensure timely delivery and quality.
- Coordinate with other departments to ensure smooth sales processes.
- Build and maintain good relationships with customers.
- Prepare sales reports and other reports as required by management.
- Perform other tasks as assigned by superiors.
Quyền lợi được hưởng
- Working hours: 7:30 – 16:30 (working time: 8 hours, lunch break: 1 hour)
- Bonus: 2 times/year
- Regular salary increase: April every year
- Overtime allowance, gifts on holidays
- Full salary social insurance, health insurance
- Free shuttle bus + free lunch
[Thanh Xuân - Hà Nội]
Sales Staff English Speaking
Chi tiết công việc
- Liên hệ với khách hàng mới/hiện tại( chủ yếu là khai thác khách mới)
- Báo giá và tạo PO. Quản lý đơn hàng
- Thực hiện và theo dõi thông quan nhập khẩu
- Đặt hàng đến các nhà máy tại nước ngoài
- Đề xuất sản phẩm, đàm phán, xử lý nghiệp vụ sau khi nhận đơn hàng
- Hỗ trợ các công việc liên quan
- Đi công tác trong và ngoài nước (thăm khách hàng, mở rộng kinh doanh)
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng cố định 6 tháng lương chia ra thành 2 đợt, đợt hè và đông
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6, 8h00~17h00.
- Nghỉ phép năm: 1 ngày/tháng kể từ khi ký hợp đồng lao động chính thức. Sau thời gian thử việc sẽ được cộng thêm 1 hoặc 2 ngày phép ăm. Được cộng thêm 1 ngày sau mỗi 5 năm.
- Tăng lương: Sẽ xét tăng lương hàng năm theo đánh giá làm việc của Giám Đốc.
- Thưởng một lần hoặc hai lần/năm, tùy theo kết quả kinh doanh và hiệu quả làm việc của người lao động.
- BHXH, BHYT, BHTN, đóng bảo hiểm full lương
- Bảo hiểm tai nạn lao động cho toàn bộ nhân viên bao gồm thực tập sinh, nhân viên thử việc, nhân viên chính thức để tránh mọi rủi ro liên quan đến sức khỏe của nhân viên và tổn thất của Công ty.
- Trợ cấp nhân viên kết hôn (500.000đ), sinh con của nhân viên (300.000đ), thân nhân qua đời.
- Trợ cấp đi đi lại cho sales, xăng xe, thẻ taxi,…
- Du lịch công ty.
[Đống Đa - Hà Nội]
Nhân viên kinh doanh
Chi tiết công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty đến khách hàng.
- Đàm phán, thương thảo và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Theo dõi và đảm bảo doanh số theo kế hoạch đã đề ra.
- Báo cáo công việc và kết quả kinh doanh cho quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : lên đến 30,000,000 VND
Phúc lợi :
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật
- Thưởng lễ, Tết và các phúc lợi khác.
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
- Xét duyệt tăng lương 2 lần / năm
- Giờ làm việc: 8:30 – 17:30 (Thứ hai – Thứ sáu ) và Sáng thứ bảy tuần thứ hai của tháng (tham gia cuộc họp của công ty )
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Tiếng Anh TOEIC 500 trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm sales ngành hàng thiết bị dân dụng
- Female, aged 24–30.
- College/University graduate in Economics, Business Administration, or related fields.
- Minimum 1 years of experience in sales, especially in the furniture retail industry (preferred).
- Solid understanding of design trends, furniture products, and the Southeast Asian furniture market.
- Proficient in English (TOEIC 750 or higher).
- Knowledge of Japanese is an advantage.
- Proficient in office applications (Word, Excel, PowerPoint).
- Strong communication, negotiation, and customer persuasion skills.
- Ability to work independently and effectively in a team.
- Capability to handle work pressure.
- Độ tuổi 25~35 tuổi. Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học
- Có từ 1 năm kinh nghiệm sales B2B. có Kinh nghiệm sales cùng ngành, tư duy sales tốt.
- Có trách nhiệm trong công việc, tự đi sales được 1 mình, tự lên được kế hoạch sales.– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Giao tiếp tiếng Anh tốt
- Tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, PowerPoint)
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan đến Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp ( Biết Tiếng Nhật là một lợi thế )
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh,bán hàng, kỹ thuật ít nhất 1 năm
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Năng động, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
KCN Thăng Long II - Hưng Yên
KCN Quang Minh - Hà Nội
Experience/Expertise
Skills
Thanh Xuân - Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà