Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Duy trì, CSKH các khách hàng hiện có.
- Tư vấn dịch vụ, báo giá cước dịch vụ, vận chuyển cho khách hàng dựa trên dữ liệu khách hàng công ty cung cấp
- Tìm kiếm thêm khách hàng mới
- Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh; tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận, dịch vụ logistics
- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ.
- Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trên 1 năm ở trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu (sale logistics)
- Tốt nghiêp Cao đẳng, Đại học ngành kinh doanh liên quan đến kinh tế, xuất nhập khẩu
- Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm; có kỹ năng thương lượng, đàm phán và giao tiếp tốt
- Thân thiện, năng động, tích cực và ham học hỏi
- Tiếng Anh giao tiếp đọc - viết. Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung
- Lương cứng + hoa hồng (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng
- Được hướng dẫn cách làm việc cụ thể.
- Lương tháng 13.
- Ký hợp đồng lao đồng và được tham gia: BHXH, BHYT, BHTN,... theo đúng quy định.
- Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – Thứ 6: Sáng 8h00 – 12h / Chiều 13h00 – 17h00.
- Thứ 7 buổi sáng: 8h00 –12h.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà