Công Ty TNHH Dự Án Hồ Tràm
  • Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngày cập nhật: 25/11/2024

Hạn nộp: 20/12/2024

Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Mô tả Công việc

  • Adheres to regulatory, departmental and company polices.

[Tuân thủ theo quy định và chính sách của công ty, bộ phận.]

  • Consistently provides the highest quality of service to our guests.

[Mang đến dịch vụ đẳng cấp cho tất cả khách hàng.]

  • Assists slot supervisors and shift managers when required.

[Hỗ trợ giám sát và quản lý ca khi được yêu cầu.]

  • Liaise with other departments to ensure all guests have a pleasant visit.

[Hỗ trợ các bộ phận khách nhằm đảm bảo tất cả khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi đến khu nghĩ dưỡng.]

  • Verifies all payouts and assists in the process of payments within permitted limitations.

[Xác nhận các khoản chi trả từ máy đánh bài tự động.]

  • Ensure all machines are operational and working in the correct manner.

[Đảm bảo tất cả máy đánh bài đều được hoạt động tốt.]

  • Ensure all guests are greeted and responded to in a timely manner

[Đảm bảo khách hàng đều được chào đón và phục vụ trong thời gian nhanh nhất.]

  • Observe all activities in assigned area, offer assistance to guests when needed, advice slot guests on how to play machines, pay tables and any general questions on the casino.

[Quan sát mọi hoạt động diễn ra trong khu vực đã được phân công. Hỗ trợ khách hàng khi cần thiết, hướng dẫn sử dụng máy đánh bài cũng như giải đáp những thắc mắc liên quan đến sòng bài.]

  • Remain vigilant to security issues throughout the property.

[Đảm bảo các vấn đề an ninh.]

  • Promotes M-life and all casino related promotions.

[Phát triển hệ thống M-Life và các chương trình khuyến mãi có liên quan đến sòng bài.]

  • Follows all policies and procedures.

[Tuân thủ mọi điều lệ quà qui trình của sòng bài, bộ phận.]

  • Keeps up to date with all the casino and hotels events.

[Cập nhật thông tin các sự kiện diễn ra ở sòng bài và cả khách sạn.]

  • Ensures that the casino floor is kept clean and tidy at all time, relays information to housekeeping when needed.

[Giữ vệ sinh khu vực sòng bài, có thể yêu cầu sự trợ giúp từ bộ phận quản gia.]

  • Works with F & B to ensure guests are served drinks in a timely manner

[Hỗ trợ bộ phận F&B trong việc phục vụ thức uống nhanh chóng đến khách hàng.]

  • Performs other job related duties when needed.

[Thực hiện các công việc liên quan khi cần thiết.]

Yêu Cầu Công Việc

    • High school graduate or above.

    [Tốt nghiệp trung học trở lên.]

    • One year of previous customer service or retail sales background. Previous experience in slots would be an advantage.

    [Có một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng. Đã từng hoạt động trong lĩnh vực máy đánh bài tự động là một lợi thế.]

    • Must be able to get along well with co-workers and work as a team.

    [Có tinh thần làm việc tập thể.]

    • Must present a well groomed appearance.

    [Ngoại hình ưa nhìn.]

    • Must be able to speak, write, read and understand English.

    [Có khả năng giao tiếp, đọc và viết bằng tiếng Anh.]   

    • Must be able to operate a computer.

    [Có khả năng làm việc với máy tính.]

    • Must be able to work any day of the week and any shift.

    [Chấp nhận làm việc theo ca và theo sự phân công của bộ phận.]   

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay