Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận chỉ tiêu, lên kế hoạch triển khai để tìm kiếm, duy trì và mở rộng mạng lưới khách hàng, phát triển kinh doanh về dịch vụ vận chuyển quốc tế.
- Thúc đẩy doanh thu và thực hiện theo kế hoạch đã được phê duyệt theo tháng/tuần/quý/năm.
- Thực hiện công tác chăm sóc Khách hàng để quảng bá, giới thiệu dịch vụ, tư vấn các dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện công tác ký kết đơn hàng/ Hợp đồng với Khách hàng và trực tiếp theo dõi tiến độ cũng như giải đáp những thắc mắc, đáp ứng những yêu cầu của Khách hàng.
- Quản lý và thu hồi công nợ của Khách hàng theo quy định của Công ty;
- Đề xuất kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng và phát triển hệ thống khách hàng để gia tăng doanh số.
- Báo cáo hiệu quả kinh doanh theo tuần, đưa ra những bất cập và phương án xử lý bất cập để khắc phục và phát triển;
- Phối hợp với Phòng CSKH trong việc bàn giao Khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh liên quan hãy những khó khăn, bất cập phát sinh liên quan đến Khách hàng;
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Cởi mở, hòa đồng, nhanh nhẹn, nhạy bén trong giao tiếp với khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà