Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng cá nhân.
- Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, hoàn thiện các thủ tục cung cấp sản phẩm dịch vụ tới khách hàng theo quy định TPBank.
- Tham gia các công việc của ĐVKD nhằm góp phần tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (TOI) từ nhóm khách hàng được giao.
- Cập nhật, theo dõi tình trạng Khách hàng
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc ĐVKD
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm 4 trở lên đối với các chuyên ngành Tài chính/Ngân hàng và các trường Khối ngành Kinh tế.
- Chịu được áp lực công việc, có tinh thần hỗ trợ/tương tác tốt.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình và trung thực trong công việc.
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt
- Tổng thu nhập theo năng lưc, có thể lên tới 15 triệu đồng/tháng.
- Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc.
- Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm và hỗ trợ cán bộ nhân viên phát triển.
- Nhiều hoạt động tập thể lý thú và ý nghĩa: bóng đá, pickerball, tennis, du lịch, thiện nguyện hàng năm.
- Cơ hội cao để chuyển lên chính thức, được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn.
- Tải CV theo mẫu TPBank tại Tại Đây
- Click Nộp đơn bên dưới hoặc Email: TrangDTT18@tpb.com.vn
- Tiêu đề mail: Tập sự tiềm năng Khách hàng cá nhân
- Cập nhật nhanh các vị trí tuyển dụng tại Facebook: https://www.facebook.com/groups/tuyendungtpb
Yêu cầu
Quyền lợi
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà