Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thu hút các cá nhân hoặc doanh nghiệp thông qua điện thoại cho những mục đích khác nhau. Mô tả sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng thông qua việc giải đáp những thắc mắc và đưa ra những thông tin chính xác và đặt các cuộc hẹn cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng một cách đúng đắn, đảm bảo các cuộc gọi đi không làm phiền, quấy rầy hoặc xúc phạm khách hàng
- Cùng đội ngũ Chuyên viên Tư vấn tại các trung tâm thực hiện mục tiêu tăng doanh số bán hàng và phát triển mục tiêu chiến dịch bán hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Trung cấp/Cao đẳng trở lên ở các ngành nghề
- Giao tiếp thiện cảm, xử lý tình huống tốt
- Giọng nói rõ ràng, thu hút người nghe
- Kỹ năng cơ bản sử dụng vi tính văn phòng và điện thoại
- Trung thực (tuyệt đối bảo mật thông tin Khách Hàng)
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Tổng Đài Viên – Chăm sóc khách hàng, Giải quyết khiếu nại, Telesales
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
-
Cơ hội huấn luyện:
Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
Học tiếng Anh miễn phí (3500USD / khóa học)
- Tuổi: 18 - 40
-
Phúc lợi:
Hợp đồng lao động chính thức với Wall Street English
Gói bảo hiểm cao cấp chăm sóc sức khỏe toàn diện
100% lương thử việc - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà