Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
– Chịu trách nhiệm tư vấn thông tin tuyển sinh các chương trình cử nhân trực tuyến tới khách hàng có nhu cầu.
– Liên hệ với khách hàng có nhu cầu dựa trên data có sẵn được công ty cung cấp.
– Tư vấn, giải đáp cho khách hàng thông tin của chương trình đào tạo cử nhân trực tuyến và hướng dẫn các thủ tục hồ sơ/học phí/nhập học của từng trường tuyển sinh.
– Quản lý thông tin khách hàng, cập nhật liên tục trạng thái khách hàng trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
– Được đào tạo nâng cao kỹ năng năng tư vấn
– Làm giờ hành chính, không OT buổi tối, từ thứ Hai đến thứ Sáu và 02 ngày thứ Bảy/tháng.
Yêu Cầu Công Việc
– Kinh nghiệm: Có từ 6 tháng kinh nghiệm Telesale (Tư vấn chốt khách qua điện thoại).
– Kỹ năng: Giao tiếp tốt, không nói ngọng; kỹ năng xử lý tình huống tốt.
– Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
– Có laptop cá nhân.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà