CÔNG TY TNHH LDL TRUNG TÂM PHÂN PHỐI VIỆT NAM
  • Hồ Chí Minh

Ngày cập nhật: 19/05/2025

Hạn nộp: 19/06/2025

Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của CEO.

- Tư vấn, tham mưu và đề xuất giải pháp, phương hướng để tổng giám đốc xử lý công việc.

- Soạn thảo thông báo, văn bản, tài liệu và công văn.

- Chuẩn bị các tài liệu họp và điều hành các buổi họp theo yêu cầu của CEO.

- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của CEO

- Hỗ trợ công tác văn thư của CEO: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ khi CEO đi công tác.

- Truyền đạt thông tin của CEO đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho CEO.

- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của CEO (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).

- Giúp việc cho CEO trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.

- Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).

- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.

- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

    - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Văn thư lưu trữ, Thư ký văn phòng, Quản trị văn phòng, Ngôn ngữ Anh

    - Kỹ năng soạn thảo văn bản, Word, Excel tốt

    - Kỹ năng giao tiếp tốt

    - Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc

    - Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu, kỹ năng lập kế hoạch, năng động

    - Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay