Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Miền Nam Group là tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề với 22 Công ty thành viên trực thuộc.
Các lĩnh vực kinh doanh chính của tập đoàn bao gồm: Xe ô tô, Xe Tải, Xe máy và cả về Dịch vụ sửa Chữa Ô Tô, Vận Tải,....
* Mô tả công việc:
- Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong việc quản lý lịch làm việc, cuộc họp, lịch công tác
- Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Chủ Tịch cho các phòng ban/bộ phận liên quan.
- Theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc theo nội dung đã truyền đạt và gửi phản hồi trực tiếp cho Chủ Tịch.
- Soạn thảo, kiểm tra và gửi các văn bản, thư từ, email theo yêu cầu của Chủ tịch.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thu thập thông tin và chuẩn bị báo cáo định kỳ
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Chủ tịch.
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h00 - 17h00)
* Địa điểm làm việc:
- 1374 QL1A, P. Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.
- 35 Đường 41, Khu Đô Thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Luật,...
- Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Ngoại hình sáng, năng động và chịu được áp lực cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 20 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà