Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chăm sóc khách hàng bảo trì, tiếp xúc với khách hàng ban quản trị, quản lý tòa nhà. Soạn hồ sơ dự thầu bảo trì khi có phát sinh.
- Soạn nội dung phát hành công văn, thông báo lịch bảo trì - bảo hành thang máy và gửi mail cho khách hàng định kỳ hàng tháng
- In và đóng dấu phiếu bảo trì thang máy, thang cuốn, phiếu công tác....vv.....
- Theo dõi phiếu bảo trì đưa về văn phòng, gửi danh sách xuất hóa đơn, Scan lưu phiếu lưu hồ sơ và làm nghiệm thu đính kèm Hồ sơ thanh toán gửi BP. Kế toán
- Báo cáo cập nhật giờ bảo trì và sửa chữa từng nhân viên
- Thanh toán vật tư bảo trì và sửa chữa phát sinh, và chi phí khác.
- Làm hồ sơ thanh toán nội bộ cho cán bộ, công nhân (công tác phí; thanh toán nhà trọ; mua vé xe, vé tàu; phí di chuyển vật tư;…)
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có kinh nghiệm nhân viên văn phòng/ nhân viên kinh doanh/ Marketing dưới 1 năm; nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Nữ từ 21 đến 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính ( Word, excel, soạn thảo văn bản….)
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn
- Trung thực, chịu khó.
QUYỀN LỢI
- Lương từ 8.500.000đ- 12.000.000đ tùy năng lực.
- Thưởng lương tháng 13
- Khám sức khỏe hàng năm
- Tăng lương hàng năm
- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT, BH tai nạn 24h theo quy định của nhà nước (Mức đóng BHXH gần full lương)
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h00-17h00); thứ 7 từ 8h00-12h00 tuần làm tuần nghỉ.
- Có nhiều cơ hội để học hỏi ngôn ngữ và các kỹ năng khác.
- Du lịch hoặc team building hàng năm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 21 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà