- Tây Ninh
- Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 03/03/2025
Hạn nộp: 03/04/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi và lập bảng chấm công, chấm cơm của Công trình;
- Thực hiện công tác quản trị hành chính, văn phòng trên công trường: tổ chức họp, sắp xếp hệ thống giấy tờ, kiểm soát giờ giấc làm việc và thực hiện các công tác giao nhận tài liệu nội bộ, Chủ đầu tư... và các đối tác khác trên công trường;
- Cập nhật báo cáo diễn biến các hoạt động ở công trường để phối hợp với các phòng ban công ty hỗ trợ cho các công trường thi công;
- Chuẩn bị Biên bản họp, bảo quản hồ sơ theo dõi;
- Quản lý quỹ công trình và chi các khoản theo yêu cầu đề xuất từ các bộ phận khi có chấp thuận của chỉ huy trưởng;
- Tổ chức quản lý chặt chẽ và lưu trữ có hệ thống các hồ sơ, tài liệu liên quan tại công trường;
- Thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn của mình;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Thư ký, Hành chánh văn phòng, Kế toán….
- Có kinh nghiệm 1 - 3 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên Anh văn giao tiếp tốt.
- Thành thạo MS Office (Word, Excel…)
- Có trách nhiệm, tận tâm trong công việc, trung thực.
- Địa chỉ: Trảng Bàng, Tây Ninh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Lộ trình phát triển mảng Thư ký/ Hành chính/ Trợ lý tại văn phòng chính
- Tuổi: 21 - 30
- Phúc lợi: BHYT, BHXH đầy đủ
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà