Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phụ trách phiên dịch/ biên dịch các cuộc họp/ văn bản tiếng Việt và tiếng Anh;
- Thực hiện công tác thư ký, văn thư tổng hợp;
- Xử lý hồ sơ, văn bản, báo cáo trước khi trình Trưởng đơn vị;
- Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, lịch công tác của Trưởng đơn vị;
- Tổ chức và trực tiếp theo sát các cuộc họp của đơn vị;
- Theo dõi, báo cáo tiến độ xử lý công việc cho Trưởng đơn vị;
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo chỉ đạo của Trưởng đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Nghiệp vụ Thư ký Hành chính;
- Nữ, Ngoại hình cân đối, ưa nhìn, cao từ 1m60 trờ lên;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt 4 kỹ năng;
- Ưu tiên có kiến thức trong lĩnh vực xây dựng;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Cẩn thận, chi tiết, nhanh nhẹn;
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức | Bán thời gian
-
Phụ cấp khác:
- Hỗ trợ công tác phí;
- Hỗ trợ chổ ăn ở và chi phí đi lại khi đi công tác; - Thời gian thử việc: 2 tháng
-
Cơ hội huấn luyện:
- Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng;
- Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV; - Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng), Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa tổ chức tốt;
-
Phúc lợi:
- Thu nhập THỎA THUẬN theo năng lực;
- Xét tăng lương định kỳ;
- Chế độ khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Team building, khám sức khỏe hàng năm;
- Thưởng Lễ Tết, sinh nhật, 20/10, 08/03,...
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (tháng 13, 14,...); - Ngày nghỉ: Tuân theo quy định của Luật lao động;
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà