Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm được nhiều khách hàng mới, khách hàng có nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ của Công ty, phát triển cơ hội kinh doanh mới.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng hiện có của công ty.
- Giải quyết vấn đề xảy ra trong quá trình tìm kiếm và đàm phán ký hợp đồng với khách hàng.
- Tổ chức kick off nội bộ để chuyển giao dự án cho bộ phận quản lý hợp đồng và kiểm soát dự án. Hỗ trợ các bộ phận, tháo gỡ khó khăn trong quá trình triển khai dự án.
- Tư vấn cho khách hàng các dịch vụ hiện có của công ty, hỗ trợ khách hàng giải đáp, xử lý những vấn đề khó khăn trong quá trình thực hiện dịch vụ.
- Công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Thời gian làm việc
- Từ Thứ 2 đến Thứ 6: 8h30 đến 17h30, sáng Thứ 7: 8h30 đến 12h00 (nếu công ty yêu cầu).
- Nghỉ trưa 1 tiếng (từ 12h00 đến 13h00).
- Có thể theo thỏa thuận để không ảnh hưởng đến lịch học.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 03 người ( Nam hoặc Nữ)
- Ứng viên nam/nữ là sinh viên năm cuối, sắp ra trường.
- Học chuyên ngành Kinh tế, thương mại, Quản trị kinh doanh hoặc Công nghệ thông tin.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về sản phẩm CNTT và dịch vụ CNTT: cloud, quản trị hệ thống (managed service), An toàn thông tin …
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin. Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi
- Hỗ trợ chi phí trợ cấp xăng, xe, ăn trưa.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện nâng cao nghiệp vụ chuyên môn của Công ty.
- Tham gia các hoạt động tập thể, phát triển kỹ năng, năng lực của bản thân.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 3 Tr - 6 Tr VND
- Hà Nội
Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
- Hà Nội