Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công việc tư vấn bán hàng
- Tư vấn trực tiếp và online về sản phẩm Chăn, Drap, Gối, Nệm từ nguồn dữ liệu khách hàng công ty cung cấp
- Luyện tập và thực hành lên kế hoạch làm việc để đạt được mục tiêu công việc.
- Chăm sóc khách trong và sau mua hàng như: vận chuyển giao hàng, báo giá, lên đơn, theo dõi đơn hàng và phối hợp đơn vị vận chuyển, thu công nợ đơn hàng, chăm sóc khách sau bán (nếu có).
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên phù hợp với phạm vi công việc và mục tiêu chung.
2. Phối hợp với các bộ phận khác
- Phối hợp với các đơn vị, chi nhánh trong công ty theo dõi cập nhật tình hình đơn hàng và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối hoặc sinh viên mới Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành khác liên quan.
- Có thể làm việc toàn thời gian
- Ưu tiên ứng viên đã có kỹ năng Telesales
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, chăm chỉ.
- Có tư duy học hỏi và định hướng phát triển lâu dài với công việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Thông tin khác
-
Cơ hội huấn luyện:
Được tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa, teambuilding hằng năm theo tình hình hoạt động của Công ty
Được hỗ trợ và định hướng trong quá trình thực tập.
Thực tập sinh được đào tạo và thực hành chuyên ngành miễn phí.
Được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp - Tuổi: 20 - 26
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - CN ( nghỉ 1 ngày/tuần) Ca 1: Từ 8h – 17h, Ca 2: Từ 12h – 21h
- Đồng nghiệp: Môi trường genz, hoà đồng và thân thiện.
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà