Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Tư vấn bán hàng: sản phẩm, dịch vụ & giải đáp thắc mắc cho khách hàng trên kênh D2C bao gồm: shopee, Lazada, Tiktok, Fanpage, Zalo.
- Chăm sóc khách hàng
- Tạo đơn hàng trên hệ thống: Fanpage/ website bán hàng của công ty và bàn giao cho bộ phận xử lý đơn hàng, bảo đảm đơn hàng được giao cho khách trong thời gian sớm nhất
- Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại, chiết khấu phối hợp các phòng ban theo kế hoạch của công ty.
- Quản lý doanh số ở kênh phụ trách.
- Tổng hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình chăm sóc khách hàng & chuyển cho các bộ phận liên quan để hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết giải quyết các vấn đề, các khiếu nại từ khách hàng trên kênh D2C.
- Lập báo cáo hàng tháng/tuần về hiệu suất bán hàng trên Fanpage, website công ty và báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng trên kênh D2C, đề xuất các giải pháp cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn
- Giao tiếp tốt
- Quen thuộc với các nền tảng online
- Có thể đi làm giờ hành chính và trực thêm ngoài giờ
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà