Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Triển khai hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng để đảm bảo kết quả doanh số được giao
- Gọi điện theo data được thu về từ các quảng cáo
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Nhập liệu, cập nhật thông tin khách hàng
- Tham gia vào các buổi đào tạo, họp nhóm để nâng cao kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
- Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Ưu tiên ứng viên có giọng nói rõ ràng, thu hút, không nói ngọng, giọng địa phương
- Được hỗ trợ chi phí thực tập
- Được đào tạo các kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức
Quyền lợi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Thực tập
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà