Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng về thông tin tin gói dịch vụ.
- Hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan đến hợp đồng: làm rõ thông tin hợp đồng và khuyến mãi, tiếp nhận chuyển đổi thông tin khách hàng.
- Hỗ trợ giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại liên quan đến: công nợ, hợp đồng, chính sách, thông tin sản phẩm.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thanh toán cước trong tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm 3 trở lên.
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp tốt, hòa đồng và chủ động trong công việc, có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Thực tập
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà