Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Xác nhận thông tin đăng ký của khách (gọi là leads) cho các chiến dịch marketing thông qua điện thoại, tin nhắn và email (Talk Online, Event Offline, Promotion,...)
- Theo dõi tình hình leads, ghi chú cẩn thận và chuyển giao thông tin cho bộ phận liên quan (Marketing, Tư vấn)
- Hỗ trợ các chương trình, dự án, sự kiện của team Marketing
- Hỗ trợ các công việc khác có liên quan
- Thời gian thực tập: tối thiểu 8 buổi/tuần và trong ít nhất 3 tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Thích kết nối, trò chuyện, không ngại gọi điện cho người lạ
- Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng là một lợi thế
- Cẩn thận, bảo mật, chi tiết, chỉn chu, nhanh nhẹn, trách nhiệm và có khả năng phân tích thông tin, vấn đề
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới về cuộc sống, xã hội
- Sử dụng tốt các phần mềm Microsoft Office, tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Trình độ học vấn: Sinh viên năm 3, năm cuối, sắp tốt nghiệp hoặc ra trường dưới 1 năm (sau khi tốt nghiệp) tại các trường đại học
- Kinh nghiệm: ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm thực tế về các công việc chăm sóc khách hàng, bán hàng, tư vấn, có định hướng phát triển về Sales và Marketing trong tương lai
- Được tạo cơ hội để học hỏi và phát triển bản thân trong quá trình làm việc
- Có trợ cấp thực tập
- Cơ hội thực tập lâu dài và trở thành nhân viên chính thức
- Có được những trải nghiệm công việc thực tế và đa dạng với những chuẩn mực cao nhất
- Môi trường thân thiện, cởi mở, thúc đẩy sự phát triển
LỢI ÍCH:
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Bên cạnh hồ sơ tóm lược các thông tin cá nhân và trải nghiệm phù hợp với vai trò này, hãy cho Tổ Trố hiểu hơn về bạn thông qua Thư ứng tuyển: thể hiện động lực, sở thích và mong muốn của bạn khi ứng tuyển vai trò này.
Thông tin khác
- Tuổi: 21 - 24
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà