Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Hỗ trợ nhà cung cấp : Hỗ trợ đối tác trong việc xử lý thông tin đơn hàng, cập nhật các booking trên hệ thống OTA (Online Travel Agent), và giải quyết các thắc mắc từ đối tác.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh : Là đầu mối tiếp nhận thông tin và phản hồi từ khách hàng, đối tác qua email, điện thoại và trực tiếp.
• Tham gia vào các hoạt động marketing : Hỗ trợ các hoạt động quảng bá sản phẩm khi được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Nhà hàng/Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
• Thành thạo tiếng Anh (nói và viết).
• Có tinh thần làm việc nhóm và khả năng làm việc độc lập.
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành lữ hành trực tuyến, khách sạn, hàng không, hoặc du lịch.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Thực tập
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà