Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Là đầu mối tiếp nhận và kết nối với khách hàng đã mua hàng qua zalo của công ty.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình nhận hàng và khi sử dụng sản phẩm.
- Phản hồi kịp thời các vướng mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ công ty đang phân phối để chốt đơn hàng và đảm bảo doanh thu hàng tháng.
- Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng đang chăm sóc để khách hàng tái mua
- Theo sự phân công của quản lý trực tiếp
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, ca hành chính: 8h30 – 18h , không OT tối
QUYỀN LỢI
- Lương cứng từ 3.000.000 - 5.000.000 VNĐ + chính sách hoa hồng
- Ăn trưa miễn phí tại công ty
- Được phát triển năng lực theo đúng nguyện vọng và tài năng.
- Cơ hội lên nhân viên chính thức, được đào tạo chuyên môn, kỹ năng
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên đang chờ bằng có thể đi làm được fulltime
- Ưu tiên hơn khi có kinh nghiệm từ 3 tháng – 1 năm trở lên tại vị trí kinh doanh, chat page, CSKH
- Có laptop cá nhân để làm việc
- Yêu thích nghề tư vấn – dịch vụ khách hàng, thích nói chuyện với khách hàng
- Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Sẵn sàng học cái mới, luôn tìm tòi thử nghiệm để tối ưu kết quả của bản thân
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức | Bán thời gian | Thực tập
- Tuổi: 20 - 25
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà