Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phụ trách kênh bán hàng Online (Fanpage, Website, Sàn thương mại điện tử) được phân công
- Tư vấn bán hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng mua sắm trên các nền tảng Online, về sản phẩm
dịch vụ, chính sách chiết khấu bán hàng, các chương trình khuyến mại tại thời điểm tư vấn - Lên đơn hàng đúng với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng khi cần thiết và xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Đảm bảo mục tiêu KPIs doanh thu cá nhân
- Chăm sóc khách hàng sau quá trình bán hàng, quá trình sử dụng sản phẩm
- Chủ động giải quyết các vấn đề khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên sắp tốt nghiệp các ngành Thương mại (Điện tử),... hoặc tương đương yêu thích thương mại điện tử.
- Thích tìm hiểu về mạng xã hội
- Đã từng quản lý các Page/Group Facebook là một lợi thế
- Sử dụng được các phần mềm chỉnh sửa ảnh / video mức cơ bản
- Có laptop cá nhân sử dụng thực tập được tối thiểu 5 ngày / tuần
- Chăm chỉ, siêng năng, nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà