Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ các hoạt động Loyalty:
- Hỗ trợ xử lý data và chuẩn bị tài liệu cho các chương trình khách hàng thân thiết
- Phối hợp với các phòng ban liên quan như IT, Marketing, Sales để đảm bảo triển khai chương trình thuận lợi.
- Xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến chương trình loyalty.
2. Xử lý báo cáo:
- Hỗ trợ theo dõi và báo cáo kết quả các hoạt động chương trình Loyalty tới quản lý.
- Hỗ trợ làm các báo cáo liên quan theo yêu cầu.
3. Các công việc hỗ trợ khác:
- Thực hiện các công việc khác của phòng ban khi cần thiết.
- Trình ký giấy tờ, hợp đồng với các đối tác của Loyalty
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
- Mong muốn phát triển sự nghiệp theo hướng Loyalty
- Tư duy Logic tốt
- Ưu tiên ứng viên có thể làm việc Fulltime
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm cơ bản.
- Biết sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Canva). Biết sử dụng các phần mềm thiết kế là điểm cộng.
- Siêng năng, cẩn thận, ham học hỏi.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Thực tập
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà