Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động hỗ trợ khách hàng, bao gồm:
- Hỗ trợ các hoạt động, sự kiện nội bộ của phòng ban và công ty (mua hàng hóa, điều phối cho các hoạt động và sự kiện)
- Hỗ trợ quản lý các tin đăng tuyển dụng của Công ty theo hướng dẫn
- Tìm kiếm hồ sơ ứng viên theo yêu cầu
- Hỗ trợ thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến BHXH
- Hỗ trợ liên quan đến chấm công tính lương trong Công ty
- Và một số công việc khác theo sự phân công từ quản lý trực tiếp
- Thực tập không lương (hỗ trợ phí gửi xe 300.000/tháng)
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp, cần học hỏi kinh nghiệm thực tế
- Ưu tiên các ứng viên có kiến thức và tìm hiểu về ngành Nhân sự đặc biệt là truyền thông nội bộ
- Ưu tiên các bạn đã từng làm thành viên ban tổ chức hoặc tham gia các hoạt động ngoại khóa trong trường hoặc các đoàn thể
- Ưu tiên ứng viên làm cả ngày và thực tập trong thời gian tối thiểu là 6 tháng
- Biết sử dụng các công cụ tìm kiếm & các ứng dụng tin học văn phòng MS.Office
- Ham học hỏi, siêng năng, nhanh nhẹn
- Thái độ hòa nhã, lịch thiệp
- Có cơ hội được hướng dẫn các nghiệp vụ, kiến thức liên quan đến Nhân sự & Dịch vụ khách hàng
- Được trải nghiệm và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà