Thông tin chi tiết
Mô tả Công việc
· Quản lý phòng họp và ghi nhận lịch phòng họp hằng ngày
· Gọi điện thu thập thông tin ứng viên và lưu hồ sơ vào file sàng lọc ứng viên
· Liên hệ và sắp xếp ứng viên phỏng vấn
· Hỗ trợ các công tác cấp phát đồng phục cho nhân viên onboard và sau thử việc
· Hỗ trợ nhân viên nhận việc: hướng dẫn check in, điền form thông tin.
· Cập nhật layout chỗ ngồi của nhân viên tại văn phòng (có nhân sự hỗ trợ).
· Nhận/chuyển thư từ đến và đi hàng ngày cho các phòng ban;
· Nhận/chuyển các cuộc gọi liên hệ các phòng ban tại Văn phòng
Các công việc khác theo phân công cụ thể (nếu có)
Yêu Cầu Công Việc
· Có thể làm full-time 40 giờ/tuần (từ thứ 2 đến thứ 6)
· Sinh viên năm 3, 4 hoặc mới ra trường Chuyên ngành Quản trị nguồn lực, Tiếng Anh, Quản trị kinh doanh,…
· Chủ động, ham học hỏi và tinh thần trách nhiệm cao.
· Có kinh nghiệm về Tuyển dụng là một lợi thế.
· Có khả năng làm việc fulltime từ 3 tháng trở lên
Thời gian làm việc: 8: 00am - 5:30pm (Thứ 2 - Thứ 6).
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà