Thông tin chi tiết
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu giao dịch từ khách hàng hoặc từ các đơn vị nội bộ hoặc từ hệ thống điện tử, thực hiện kiểm tra và xác minh các chứng từ được cung cấp đi kèm
- Thực hiện cung cấp dịch vụ, xử lý/ hạch toán các giao dịch theo phân công, đảm bảo chính xác, kịp thời và tuân thủ các quy định hiện hành; bao gồm cả trường hợp hỗ trợ cho các bộ phận/ phòng khác trong Trung tâm khi cần thiết.
- Sắp xếp, hoàn thiện chứng từ đúng, đủ, kịp thời theo quy định của VPBank
- Thực hiện công tác đối chiếu, chấm cân các tài khoản do bộ phận quản lý, đối chiếu giao dịch giữa các hệ thống để kịp thời phát hiện và phối hợp xử lý các sai lệch.
- Tiếp nhận và/hoặc tổng hợp các vướng mắc, phàn nàn của khách hàng (bao gồm cả KH bên ngoài và KH nội bộ) phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành quy trình nghiệp vụ hàng ngày, báo cáo kịp thời lên cấp trên để cấp trên hỗ trợ xử lý, giải quyết.
- Theo dõi dữ liệu / thông tin (cả định tính và định lượng) và thực hiện báo cáo định kỳ,
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cử nhân hoặc đang học năm 3- năm 4 chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng.
- Hiểu biết về lĩnh vực ngân hàng, thẻ & tài khoản cá nhân.
- Thực tập toàn thời gian
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, mạch lạc, không nói ngọng, không nói lắp, không nói tiếng địa phương
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, đúng giờ
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chịu được áp lực công việc.
- Lưu ý: Thời hạn thực tập 4 tháng, không hỗ trợ lương, phụ cấp.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà