Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ xây dựng và phát triển tệp khách hàng tiềm năng:
- Triển khai các chiến dịch tiếp cận khách hàng và truyền thông như gọi điện (cold call), gửi tin nhắn, tham gia sự kiện, hội thảo, hội chợ triển lãm,...
- Thu thập, sàng lọc và phân loại dữ liệu khách hàng theo tiêu chí của công ty.
- Báo cáo hoạt động hàng ngày/tuần theo yêu cầu.
2. Phối hợp truyền thông thương hiệu:
- Seeding và tương tác trong các cộng đồng, hội nhóm chuyên ngành (trên Facebook, LinkedIn, Zalo,...) để nâng cao nhận diện thương hiệu và lan tỏa thông tin sản phẩm.
- Góp phần tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín của TIG trên các nền tảng cộng đồng.Hỗ trợ các nhiệm vụ khác:
- Phối hợp cùng các phòng ban khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên các ngành Kinh doanh, Marketing, Kinh tế quốc tế, Logistics hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, trình bày mạch lạc, tự tin.
- Tư duy chủ động, ham học hỏi, chịu được áp lực và có trách nhiệm với công việc.
- Có tinh thần cầu tiến và mong muốn phát triển nghề nghiệp trong môi trường quốc tế.
- Có thể làm việc tối thiểu 20h/tuần (ca sáng: 8:00 - 12:00, ca chiều: 13:30 - 17:30; có thể đăng ký ca làm linh hoạt).
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 3 Tr - 6 Tr VND
- Hà Nội
