Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng tại các kênh hiện có của TMB (offline & online)
- Sáng tạo nội dung trên các kênh social
- Tương tác chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách hàng cũ đã mua hàng của công ty qua các kênh online
- Chạy các chương trình khuyến mãi, cung cấp thông tin về sản phẩm chính xác đến khách hàng tại các kênh bán hàng TMB.
- Quản lý, cập nhật nội dung, hình ảnh, mô tả của các sản phẩm trên các kênh online TMB
- Xử lý đơn hàng, theo dõi trạng thái đơn hàng các kênh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu thích kinh doanh online, marketing, chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lí tình huống.
- Có tư duy chủ động, sáng tạo trong công việc
- **Ưu tiên sinh viên có giấy giới thiệu thực tập
- **Thời gian tham gia thực tập tối thiểu 3 tháng và có thể làm tối thiếu 3-4 ngày/tuần hoặc full-time
- **Có hỗ trợ chi phí thực tập sinh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Thực tập
- Tuổi: 20 - 22
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà