Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận, tư vấn khách hàng từ danh sách khách hàng sẵn có của công ty;
- Tư vấn cho khách hàng các giải pháp, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng để chuyển đổi data thành khách hàng tiềm năng;
- Hỗ trợ triển khai các sự kiện tuyển sinh, marketing của công ty theo kế hoạch hàng tháng;
- Quản lý dữ liệu khách hàng theo quy định CRM;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm 3-4 hoặc mới tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh,
Marketing, Truyền thông,…; - Có tinh thần học hỏi, năng động, chủ động, trách nhiệm trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, tư duy logic tốt, nhanh nhẹn;
- Giọng nói chuẩn;
- Có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng là một lợi thế;
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Có laptop cá nhân;
- Làm việc được tối thiểu 16 -20 tiếng/tuần (ưu tiên ứng viên làm việc full-time).
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà