Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Hỗ trợ Vận hành Nền tảng:
Giúp đỡ trong việc quản lý và vận hành hàng ngày các nền tảng marketing, đảm bảo mọi thứ hoạt động trơn tru và hiệu quả.Thiết lập và Thực hiện Chiến dịch:
Hỗ trợ trong việc chuẩn bị và thực hiện các chiến dịch trên các nền tảng, bao gồm việc thiết lập quảng cáo, tải nội dung lên và theo dõi tiến độ chiến dịch.Nhập liệu và Báo cáo:
Nhập và cập nhật dữ liệu liên quan đến các chiến dịch, các chỉ số hiệu suất và các thông tin khác về nền tảng. Hỗ trợ chuẩn bị báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho các nhóm nội bộ và khách hàng.Bảo trì Nền tảng:
Hỗ trợ nhóm vận hành trong việc duy trì và cập nhật các tính năng của nền tảng, đảm bảo tất cả các chức năng hoạt động tối ưu.Phối hợp với các bộ phận khác:
Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận marketing, sáng tạo và kỹ thuật để đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trong các dự án và chiến dịch trên các nền tảng.Theo dõi Hiệu suất:
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch và nền tảng, hỗ trợ phát hiện các vấn đề ảnh hưởng đến hiệu suất và đề xuất giải pháp khắc phục.Hỗ trợ Khách hàng:
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề vận hành mà khách hàng hoặc các bộ phận nội bộ gặp phải, cung cấp sự hỗ trợ qua việc xử lý sự cố và giải quyết vấn đề.Nghiên cứu và Đề xuất Cải tiến:
Thực hiện nghiên cứu về các công cụ, công nghệ mới hoặc những cải tiến có thể áp dụng để nâng cao hiệu quả vận hành nền tảng và cải thiện chiến dịch.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Thông tin, hoặc các ngành liên quan.
- Quan tâm đến Marketing Digital: Có sự quan tâm đặc biệt đến marketing kỹ thuật số, các nền tảng thương mại điện tử hoặc quảng cáo trực tuyến.
- Kỹ năng tổ chức: Chú ý đến chi tiết và kỹ năng tổ chức công việc tốt để xử lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc.
- Kỹ năng kỹ thuật: Kiến thức cơ bản về các nền tảng marketing và công cụ (Google Ads, Facebook Ads Manager, hoặc các công cụ truyền thông xã hội khác) là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp: Ưu tiên sinh nghiên ngành ngôn ngữ Trung Quốc
- Tinh thần chủ động: Tinh thần chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và tự giải quyết vấn đề.
- Khả năng làm việc nhóm: Khả năng làm việc tốt với các nhóm khác và đóng góp vào môi trường làm việc hợp tác.
- Tư duy phân tích: Hiểu biết cơ bản về phân tích dữ liệu, có khả năng đọc và hiểu báo cáo hiệu suất chiến dịch.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 21 - 25
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà