Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Phụ cấp
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ nhân viên nghiệp vụ văn phòng tiếp nhận yêu cầu dịch vụ từ Nhân viên bán, khách hàng;
- Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ, chứng từ hoàn thành khai báo tờ khai Hải quan, C/O, xin giấy phép,..;
- Hỗ trợ liên hệ với nhà cung cấp để vận hành công việc theo phân công;
- Hỗ trợ phối hợp nhân viên / bộ phận hiện trường nhằm hoàn thành công việc theo phân công;
- Hỗ trợ thực hiện công việc thanh quyết toán chi phí lô hàng, yêu cầu thanh toán chi phí cho nhà cung cấp, lên Job acc cho lô hàng.
- Hỗ trợ lưu trữ hồ sơ theo quy định;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan đến xuất nhập khẩu, ngoại thương, kinh tế,….
- Học qua các khóa học về nghiệp vụ khai hải quan.
- Đọc hiểu tiếng Anh ở mức chuyên ngành.
- Cẩn thận, chủ động và thái độ tích cực trong công việc
Chế độ
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, ăn trưa, đi lại
- Ký HĐTV nếu hoàn thành tốt công việc được giao.
Địa điểm và thời gian làm việc
- Thời gian : T2 – T6 (8h-17h30) và sáng thứ 7 (9h-11h30)
- Địa điểm: Tòa nhà VG, Ngõ 235 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Thực tập
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà