Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ telesale, hồ sơ khách hàng, mở tài khoản QR,....
- Tìm kiếm khách hàng trên data có sẵn. Quản lý danh mục khách hàng được phân giao
- Thực hiện mời sử dụng sản phẩm theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối KHCN/Chi nhánh từng thời kỳ
- Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ KHCN và sự hài lòng của khách hàng
- Hỗ trợ các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên năm 3 - 4, ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh,.....
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Ứng viên có thể làm Parttime (Sáng: 8h - 12h, Chiều:13h30 - 17h30), Fulltime
- Đam mê, có định hướng rõ ràng trong lĩnh vực ngân hàng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Bán thời gian
- Tuổi: 20 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 1 Tr - 4 Tr VND
- Hà Nội