
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Mô tả công việc
- Chăm sóc, tư vấn Khách hàng trên các kênh Social, Zalo, Website
- Học tập, tham gia training về sản phẩm, dịch vụ của DotB và tham gia các dự án để hỗ trợ thêm cho các Sales Leader
- Tư vấn, demo sản phẩm DotB EMS cho khách hàng, báo giá và làm chính sách bán hàng cho Khách hàng để chốt hợp đồng
- Thực hiện quản lý tất cả paperwork cho team Business Development
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Business Development Manager
*Quyền lợi:
- Có hỗ trợ thực tập
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Cơ hội trở thành Sales Admin chính thức
- Thời gian làm việc: 8:30 - 18:00, thứ 2 đến thứ 6
Yêu Cầu Công Việc
- Tự tin trong giao tiếp, trao đổi với Khách hàng
- Có ý thức, ước muốn phát triển bản thân trong lĩnh vực Bán hàng
- Đã từng có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí Sales Admin, Tư vấn hoặc tiếp xúc nhiều với Khách hàng. Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực B2B hoặc công nghệ
- Cẩn thận, chi tiết
- Có khả năng làm việc dưới áp lực
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà