Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng quân đội qua các kênh email hotline, fanpage, chat.
- Không tư vấn bán sản phẩm, không có chỉ tiêu doanh số.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, có thể đi làm ngay.
- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng... hoặc có hiểu biết về bảo hiểm là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
-
Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn uống
- Phụ cấp đi lại - Thời gian thử việc: 1 tháng thử việc
-
Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo nghiệp vụ
- Đào tạo kỹ năng mềm - Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h/ngày; 6 ngày/tuần theo lịch vận hành của dự án
-
Phúc lợi:
- Xét thăng tiến 2 lần/năm, tăng lương 1 lần/năm
- Lương tháng thứ 13
- Ký hợp đồng chính thức và tham gia bảo hiểm đầy đủ sau 01 tháng làm việc đầu tiên.
- Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm, tặng quà kết hôn, sinh con, thăm hỏi ốm đau.
- Khám sức khỏe thường niên, hoạt động gắn kết nhân viên - Ngày nghỉ: - 12 ngày nghỉ phép/năm
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà