Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Liên hệ với các khách hàng để nhắc nhở về các khoản phí cần thanh toán đúng hạn;
- Hướng dẫn các phương thức thanh toán phù hợp;
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT;
- Có kinh nghiệm làm việc tổng đài, chăm sóc khách hàng, nhắc phí;
- Tính cách: siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, tuân thủ;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Phụ cấp khác: Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.
- Thời gian thử việc: 2 tháng full lương
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8g00 - 17g00)
-
Phúc lợi:
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước sau 2 tháng thử việc;
- Khám sức khỏe định kỳ. - Ngày nghỉ: 16 ngày nghỉ phép/năm.
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà