Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng
Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của TPBank như mở thẻ, mở tài khoản và các dịch vụ khác tại TPBank
Không sale - không áp doanh số
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Fulltime xoay ca luân phiên 6 ngày/tuần từ 07h00 đến 22h00
Ca sớm nhất bắt đầu từ 07h00; ca muộn nhất bắt đầu lúc 14h00
1 tuần được nghỉ 1 ngày không cố định.
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Đươc lựa chọn 1 trong 3 địa điểm làm việc dưới đây
Địa điểm 1: 44 Lê Ngọc Hân - Hai Bà Trưng - HN
Địa điểm 2: 155 Đội Cấn - Ba Đình - HN
Địa điểm 3: Tầng 2 - Tòa nhà T3A - Lô N03 T3&T4 Khu Ngoại giao đoàn - Xuân Tảo - Bắc Từ Liêm - HN
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 18-35 tuổi (Chấp nhận sinh viên đang học năm cuối)
- Giao tiếp tốt
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng, nói giọng địa phương
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trước khi vào là
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 18 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà