Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng chương trình thúc đẩy bán hàng cho kênh MT và GT:
• Lên kế hoạch phát triển danh mục ngành hàng cho toàn bộ kênh nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng doanh số và sản lượng.
• Xây dựng kế hoạch theo từng tài khoản, chương trình khuyến mãi, trưng bày, tuyển dụng khách hàng mới với trọng tâm về thời gian triển khai nhằm đảm bảo đạt doanh số, gia tăng độ nhận diện thương hiệu và mức độ hài lòng của khách hàng.
• Xem xét, đánh giá kết quả kinh doanh theo từng tài khoản và ngành hàng để đề xuất các kế hoạch hành động mang lại tăng trưởng tích cực cho kênh MT.
• Lên kế hoạch chiến dịch cho các sản phẩm mới ra mắt.
• Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mãi để điều chỉnh phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
• Cập nhật thường xuyên các xu hướng và hành vi tiêu dùng mới nhất của người mua hàng trong kênh MT.
2. Quản lý ngân sách:
• Kiểm soát chi phí đầu tư cho các hoạt động khuyến mãi và trưng bày trong phạm vi ngân sách đã phê duyệt.
• Phân tích dữ liệu bán hàng để đảm bảo ngân sách được sử dụng hiệu quả và phù hợp với chiến lược đã đề ra.
3. Báo cáo & Dự báo bán hàng:
• Thu thập và thực hiện báo cáo hàng tuần/tháng về doanh số, khuyến mãi và tồn kho. Đưa ra hành động cụ thể để đạt được kế hoạch và chỉ tiêu doanh số.
• Dự báo doanh số theo từng mã sản phẩm (SKU) cho các kênh MT/GT dựa trên kế hoạch bán hàng hàng tuần/tháng/quý.
• Hỗ trợ dữ liệu cho đội nhóm hoặc các phòng ban khác, tổ chức sự kiện/hội thảo khi cần.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo triển khai kế hoạch đúng tiến độ.
4. Quản lý hoạt động và bán hàng:
• Cập nhật các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đưa ra phản hồi để đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp.
• Quản lý hàng tồn kho chậm luân chuyển và xây dựng kế hoạch giải phóng hàng tồn.
• Hỗ trợ công cụ trưng bày (POSM), mẫu niêm yết, tài liệu cần thiết, và tài liệu hướng dẫn bán hàng khi ra mắt sản phẩm mới và triển khai chiến dịch.
Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
• Có tư duy marketing gắn liền với thị trường, khách hàng và mục tiêu tăng trưởng doanh thu. Làm việc dựa trên kết quả.
• Có tư duy số liệu và dữ liệu để đưa ra quyết định dựa trên phân tích.
• Kỹ năng quản lý tốt: lên kế hoạch – tổ chức triển khai – giám sát thực hiện – đánh giá sau chiến dịch; có khả năng làm việc với đội nhóm: đào tạo, phát triển, động viên, kiểm soát và đánh giá hiệu quả.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, PowerPoint.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ngành hàng FMCG, làm đẹp hoặc chăm sóc sức khỏe.
• Có khả năng định hướng, xây dựng nội dung, tổng hợp thông tin, nghiên cứu và hiểu thị trường.
• Chăm chỉ, nhiệt huyết, có trách nhiệm trong công việc, thích nghi tốt, năng động và có kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h30 - 18h, Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8h30 - 12h30 Sáng Thứ Bảy
-
Đồng nghiệp:
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kỹ năng trong quá trình làm việc, nhiều cơ hội thể hiện năng lực và phát triển nghề nghiệp.
-
Phúc lợi:
• Chính sách mua hàng nội bộ dành cho nhân viên.
• Thưởng sinh nhật, ngày lễ và các dịp theo quy định của Bộ Luật Lao động.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN và kỳ nghỉ hàng năm
• Có chương trình quà tặng vào dịp 8/3 và 20/10.
• Nhân viên xuất sắc sẽ có thưởng riêng.
- Ngày nghỉ: • Nghỉ phép: 12 ngày/năm + các ngày nghỉ lễ theo quy định
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà