
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý điều phối toàn bộ hoạt động của cửa hàng trong ca làm việc.
- Order hàng hoá, cân đối và kiểm soát hàng hóa tại cửa hàng.
- Kiểm tra và giám sát nhân viên thực hiện theo đúng quy trình và quy chuẩn của cửa hàng.
- Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của cửa hàng.
- Tiếp nhận xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc, giải đáp thắc mắc khách hàng.
- Làm báo cáo tuần /tháng/ quý cho quản lý cửa hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tương đương trong lĩnh vực F&B/Retail/ FMCG.
- Có kiến thức về quản lý chi phí nhân sự, chi phí hàng hóa.
- Có kinh nghiệm sắp xếp ca làm việc và điều phối nhân viên.
- Có tư duy quản lý, kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp tốt.
- Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo kiến thức chuyên môn và công việc; môi trường trẻ và năng động
- Tuổi: 18 - 50
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần
-
Phúc lợi:
- Thưởng tháng 13 + Thưởng doanh số
- Tham gia BHXH, BHYT, BH sức khỏe; khám sức khỏe tổng quát định kỳ
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng - Ngày nghỉ: 01 ngày trong tuần (hạn chế nghỉ cuối tuần)
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà