Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ việc phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp , các khách hàng.
- Liên hệ nhà cung cấp/ khách hàng và trả lời email cho KH theo yêu cầu của Giám Đốc.
- Hỗ trợ bộ phận xuất nhập khẩu liên lạc với KH để theo dõi đơn hàng, nhập hàng, khiếu nại....
- Lập các báo cáo khi được Giám Đốc yêu cầu, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc, báo cáo công việc trực tiếp cho Giám đốc.
- Hỗ trợ cho Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
- Giúp giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam ( 25 tuổi- 40 tuổi ). Tốt nghiệp Đại học .
- Năng động, nhiệt tình, có khả năng xử lý số liệu, tổng hợp, báo cáo.
- Làm việc có kế hoạch, trách nhiệm, phối hợp team work tốt.
- Thành thạo WORD, EXCEL ở mức độ cơ bản.
QUYỀN LỢI
- Mức lương khởi điểm từ 10 triệu - 12 triệu hoặc thỏa thuận theo năng lực.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiệt huyết.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, nghỉ lễ, tết, thưởng theo quy định hiện hành.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Mức thu nhập cao, đánh giá theo đúng chuyên môn nghiệp vụ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 25 - 40
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà