Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ điều hành, quản lý công việc soạn thảo văn bản, tổng hợp hồ sơ, tài liệu cho Giám đốc.
- Lên kế hoạch, tổ chức, sắp xếp các cuộc họp với các nhóm đối tác, quản lý nội bộ.
- Giám sát các dự án được giao. Theo dõi quá trình thực hiện, tổ chức các cuộc họp review về dư án. Đảm báo dự án thực hiện đúng kế hoạch đề ra.
- Thực hiện việc sắp xếp, nhắc nhở lịch trình, các chuyến công tác cho Giám đốc.
- Điều phối tất cả các cuộc họp của Ban điều hành, đồng thời hỗ trợ các cuộc họp và sự kiện của nhân viên khi cần thiết.
- Duy trì mối quan hệ với các bên liên quan, bao gồm nhân viên, quản lý, đối tác bên ngoài, khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng làm việc độc lập và có ý thức chuyên môn.
- Khả năng làm việc với nhiều người.
- Có kỹ năng quản lý, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề
- Cần có kiến thức làm việc tốt về Nói/Đọc/Viết tiếng Anh.
- Yêu cầu có kiến thức làm việc tốt về Nói/Đọc/Viết tiếng Việt.
#Open for fresher
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 24 - 26
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà