Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Sắp xếp lịch trình công việc cho Giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị.
- Quản lý và nhắc nhở Giám đốc về thời gian các cuộc họp, hội nghị, thời gian gặp khách hàng, thời gian phỏng vấn ứng viên,......
- Thực hiện việc gửi yêu cầu đặt vé máy bay công tác cho Giám đốc, sắp xếp phương tiện di chuyển và đặt phòng ở cho Giám đốc khi công tác
- Hỗ trợ Giám đốc trong công tác điều hành và xử lý công việc
- Thực hiện việc ghi chú và quản lý lịch trình của Giám đốc
- Chuẩn bị các tài liệu quan trọng cho Giám đốc để làm việc với khách hàng
- Thực hiện việc trình ký và theo dõi hồ sơ
- Thực hiện báo cáo công việc theo ngày, theo tuần cho Giám đốc.
- Và các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm thư ký/ trợ lý, có thể chấp chận sinh viên mới ra trường và đào tạo kỹ năng
- Yêu cầu ielts 6.0 trở lên,
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m6 trở lên
- Kỹ năng Giao tiếp tốt, kỹ năng soạn thảo văn bản chuẩn chỉnh
- Tính cách hòa động, thân thiện, tỉ mỉ, trung thực
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 24 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà