Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ Ban Giám đốc kiểm soát chứng từ của các phòng ban công ty trước khi trình ký Giám đốc.
- Ghi nhận các công việc Giám Đốc đã giao cho các bộ phận và tiến hành theo dõi tiến độ thực hiện để báo cáo Giám Đốc.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc phê duyệt.
- Liên hệ với các khách hàng, đối tác, các thành viên trong Ban Giám Đốc để lên lịch làm việc khi cần thiết.
- Kịp thời thông báo cho Giám Đốc tham dự các cuộc họp bên ngoài cũng như họp nội bộ.
- Phối hợp với các phòng/ bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Am hiểu kiến thức kinh doanh và có nghiệp vụ về phát triển kinh doanh.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Chính trực, năng động và cởi mở.
Thông tin khác
- Tuổi: 25 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà