Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Địa điểm làm việc: TT. Diêm Điền, H. Thái Thụy, T. Thái Bình + Hà Nội
Số lượng: 01 (Nam/Nữ)
Mô tả công việc:
1. Hỗ trợ công việc hàng ngày của Giám đốc hoặc Quản lý:
- Quản lý lịch trình, sắp xếp cuộc họp và các sự kiện.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và các hồ sơ liên quan.
2. Phiên dịch trong các cuộc họp và sự kiện:
- Phiên dịch tiếng Trung - tiếng Việt và ngược lại trong các cuộc họp, hội thảo, và sự kiện.
- Đảm bảo thông tin được truyền đạt chính xác và rõ ràng.
3. Hỗ trợ giao tiếp:
- Làm cầu nối giao tiếp giữa Giám đốc hoặc Quản lý với đối tác và khách hàng người Trung.
- Thực hiện các cuộc gọi, viết email và liên lạc khác khi cần thiết.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác:
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi cần thiết.
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác theo yêu cầu của Giám đốc hoặc Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng,Đại học Ngôn ngữ, Dịch thuật. Ưu tiên chuyên ngành xây dựng..., hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tiếng Trung ( 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết).
- Kỹ năng phiên dịch,giao tiếp và tương tác tốt.
- Thành thạo vi tính, sử dụng tốt Word, Excel ...
- Năng động, chủ động và có khả năng làm việc độc lập cũng như trong nhóm.
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN.
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty và các quy định theo Luật lao động...
- Cơ hội làm việc và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.
Quyền lợi :
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà