Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  •  Hỗ trợ RM/SRM các công việc liên quan đến khách hàng, bao gồm và không giới hạn:
  •  Hướng dẫn, thu thập và lưu trữ hồ sơ pháp lý, hồ sơ tài chính và thông tin của các khách hàng là FDI.
  •  Hướng dẫn khách hàng FDI mở CIF/mở TK để giao dịch với VPbank.
  • Chào giá cho khách hàng liên quan đến: lãi suất tiền gửi, lãi suất cho vay, giá chào mua/chào bán liên quan đến giao dịch FX...sau khi có phê duyệt của cấp có thẩm quyền.
  •  Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hợp đồng liên quan đến các giao dịch với VPBank
  • Chuẩn bị thông tin tài chính, phi tài chính của khách hàng FDI và hỗ trợ soạn thảo tờ trình hạn mức.
  • Soạn thảo tờ trình giải ngân, các tờ trình khác liên quan đến giao dịch của Khách hàng tại VPBank
  •  Theo dõi các khoản thu lãi, phí liên quan đến các giao dịch của khách hàng tại VPBank
  • Thực hiện các công việc khác được giao.
  • Hỗ trợ FDI Head/Deputy/SRM/RM các công việc sau:
  •  Các báo cáo định kỳ tuần/tháng/quý/năm của trung tâm FDI
  • Báo cáo dự báo huy động và cho vay định kỳ
  • Báo cáo tháng/quý gửi Tổng Giám Đốc
  • Các công việc khác do FDI Head/Deputy/SRM/RM phân công

Yêu Cầu Công Việc

    1. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

    • Kiến thức cơ bản về về các sản phẩm ngân hàng, các sản phẩm thị trường tài chính
    • Sử dụng lưu loát tiếng Anh trong giao tiếp và văn bản (IELTS từ 6.5 trở lên hoặc tương đương).
    • Ưu tiên ứng viên lưu loát tiếng Nhật, Trung, Hàn.

    2 Trình độ Học vấn

    • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính

    3. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience

    • Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính.

    4. Các Kỹ Năng/ Skills

    • Kỹ năng về tin học văn phòng tốt ( xử lý văn bản winword, xử lý bảng tính excel, powerpoint)
    • Kỹ năng quan hệ và ngoại giao: tốt
    • Kỹ năng bán hàng, marketing: tốt
    • Kinh nghiệm đàm phán: tốt
    • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm: tốt   
    • Kỹ năng trình bày/ giao tiếp: tốt

    5. Các năng lực khác/ others

    • Chuyên nghiệp/ Professional
    • Nhanh nhẹn, tư duy logic tốt/ Good logical thinking
    • Tâm huyết, có trách nhiệm cao với công việc

    QUYỀN LỢI

    • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
    • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
    • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
    • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
    • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
    • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
    • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
    • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội, Hồ Chí Minh