- Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 26/06/2024
Hạn nộp: 26/07/2024
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng của khách hàng. (Đơn hàng, hợp đồng, thời gian giao hàng, công nợ,...)
- Theo dõi số lượng tồn kho và thông tin hàng hóa.
- Phiên dịch tài liệu, mua hàng (khi cần ), làm chứng thanh toán các chi phí của Ban giám đốc.
- Hỗ trợ, theo dõi một số công việc bộ phận Marketing .
- Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Trợ lý chủ tịch.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ tuổi từ 24-35
- Tốt nghiệp Đại học, tiếng Trung nghe nói đọc viết tốt, trình độ tương đương HSK5
- Tỉ mỉ, chịu khó, nhanh nhẹn và trung thực trong công việc.
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt và có khả năng làm việc độc lập.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trợ lí kinh doanh , Trợ lý giám đốc.
- Chịu được áp lực công việc.
Thông tin khác
- Cơ hội huấn luyện: Môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực
- Tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
-
Phúc lợi:
- Phúc lợi hiếu hỉ, ốm đau, thai sản, quà tặng các dịp sinh nhật, lễ tết
- Tăng lương định kỳ hàng năm, thưởng tháng lương 13
- Chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe, year end party...theo chính sách của công ty
- Ngày nghỉ: Nghỉ lễ theo luật lao động, 12 ngày phép/năm
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà