Thông tin chi tiết

Mức lương:

11 Tr - 15 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 - 2 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.

- Xử lý các vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng của khách hàng. (Đơn hàng, hợp đồng, thời gian giao hàng, công nợ,...)

- Theo dõi số lượng tồn kho và thông tin hàng hóa.
- Phiên dịch tài liệu, mua hàng (khi cần ), làm chứng thanh toán các chi phí của Ban giám đốc.

- Hỗ trợ, theo dõi một số công việc bộ phận Marketing .

- Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Trợ lý chủ tịch.

Yêu Cầu Công Việc

    - Nữ tuổi từ 24-35

    - Tốt nghiệp Đại học, tiếng Trung nghe nói đọc viết tốt, trình độ tương đương HSK5

    - Tỉ mỉ, chịu khó, nhanh nhẹn và trung thực trong công việc.

    - Kỹ năng tổ chức công việc tốt và có khả năng làm việc độc lập.

    - Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trợ lí kinh doanh , Trợ lý giám đốc.

    - Chịu được áp lực công việc.

Thông tin khác

  • Cơ hội huấn luyện: Môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực
  • Tuổi: 24 - 35
  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
  • Phúc lợi:

    - Phúc lợi hiếu hỉ, ốm đau, thai sản, quà tặng các dịp sinh nhật, lễ tết
    - Tăng lương định kỳ hàng năm, thưởng tháng lương 13
    - Chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe, year end party...theo chính sách của công ty

  • Ngày nghỉ: Nghỉ lễ theo luật lao động, 12 ngày phép/năm
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

job_map_no_coordinates