Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trước khi bắt đầu phiên live –– 70% Content
- Lên ý tưởng, kịch bản cho phiên livestream (tổ chức minigame, lồng ghép các xu hướng hiện tại vào phiên live, đưa ra các ưu đãi, giảm giá, các voucher tặng quà trong buổi livestream để kích thích sự tương tác, giữ chân khách hàng…)
- Thiết kế chủ đề phù hợp cho buổi livestream.
- Đăng bài, lên lịch schedule clip và ảnh về các sản phẩm xuất hiện trong video theo đúng lịch.
- Họp và triển khai kế hoạch với đội nhóm để phiên live diễn ra đạt hiệu suất cao nhất.
Trong phiên live –– 20% Support
- Tham gia hậu cần tất cả các livestream thực hiện tại studio hay tại location khách hàng.
- Hỗ trợ công tác chuẩn bị trước & trong suốt quá trình livestream.
- Trả lời tất cả comment, tin nhắn tư vấn trên tất cả các kênh mạng xã hội.
Sau phiên live –– 10% Report
- Làm báo cáo tổng hợp theo yêu cầu (được hướng dẫn chi tiết khi vào làm).
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ Leader.
Yêu Cầu Công Việc
- Chủ động cập nhật xu hướng và bắt trend phục vụ cho nội dung sản xuất video một cách hiệu quả.
- Đã tốt nghiệp đại học/cao đẳng, biết tiếng Anh là một lợi thế.
- Có kiến thức trong xây dựng marketing content trên kênh TikTok.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, teamwork tốt.
- Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng tăng ca khi có yêu cầu (OT tính lương).
- Định hướng phát triển thành Operator và Producer trong lĩnh vực E-commerce.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà