Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ theo dõi tiến độ các chiến dịch marketing đang triển khai (booking, ads, branding,…)
- Đề xuất ý tưởng, kế hoạch truyền thông và nội dung phù hợp với sản phẩm và thị trường mục tiêu.
- Tham gia phát triển thương hiệu trên các nền tảng thương mại điện tử (đặc biệt là TikTok Shop).
- Phối hợp xử lý các đầu việc đa dạng trong team Marketing.
- Hoàn thành các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
- Có cơ hội được đi công tác nước ngoài và phát triển lên các vai trò cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: genZ
- Tốt nghiệp đại học, tiếng Trung tốt (4 kỹ năng).
- Có tư duy thẩm mỹ tốt, linh hoạt, cầu tiến, thật thà, có trách nhiệm.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc với KOL, từng vận hành trên nền tảng TikTok Shop.
- Có thể đi công tác nước ngoài.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 23 - 27
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự

Lương: Trên 14 Tr VND
- Hồ Chí Minh