Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác cho Quản lý.
- Tổ chức cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung cuộc họp theo yêu cầu của Quản lý để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Biên, phiên dịch cho Quản lý (người nước ngoài).
- Theo dõi và đốc thúc các bên hoàn thành các nội dung cam kết trong biên bản cuộc họp theo yêu cầu của Quản lý.
- Thu thập thông tin cần thiết, tổng hợp báo cáo của các bộ phận và lập báo cáo (định kỳ/đột xuất) theo yêu cầu của Quản lý.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng, công văn theo yêu cầu của Quản lý.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý, lưu trữ thông tin, văn bản, tài liệu từ phòng kinh doanh và tổng hợp gửi Quản lý.
- Đảm nhiệm công việc hành chính cho Quản lý: theo dõi và quản lý hồ sơ cá nhân, thuê nhà, điều xe, sắp xếp ăn uống, đặt vé máy bay, book phòng khách sạn…
- Cùng Quản lý gặp gỡ và làm việc với đối tác kinh doanh tại các tỉnh.
- Các công việc khác được Quản lý yêu cầu hỗ trợ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học.
- Giao tiếp Tiếng anh tốt, có chứng chỉ Tiếng Anh.
- Nhanh nhạy, năng động, ứng biến tốt và linh hoạt trong xử lí tình huống
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch hằng ngày
- Độ tuổi: 22 – 30
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà