Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc, lịch công tác của Chủ tịch HĐQT;
- Chuẩn bị và tham gia các cuộc họp của Chủ tịch HĐQT, làm thư ký cuộc họp và ghi biên bản họp;
- Tổng hợp các công việc Chủ tịch HĐQT giao cho các phòng/ban, tổng hợp báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng/ban gửi lên Chủ tich HĐQT;
- Tiếp nhận và truyền đạt thông tin, ý kiến của Chủ tịch HĐQT đến các phòng ban; theo dõi việc thực hiện chỉ đạo để báo cáo Chủ tịch HĐQT;
- Tiếp nhận, kiểm soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trong Công ty trình Chủ tịch HĐQT phê duyệt;
- Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng, báo cáo... theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.

Yêu Cầu Công Việc

    - Học vấn: Tốt nghiệp Đại Học trở lên hệ chính quy, chuyên ngành: Luật, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
    - Kinh nghiệm: 01 năm trở lên là thư ký Chủ tịch HĐQT/Giám đốc.
    - Giới tính: Nam.
    - Yêu cầu khác:
    + Có kiến thức trong lĩnh vực Luật/ Tài chính/ Ngân hàng/ Chứng khoán;
    + Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp;
    + Có khả năng sắp xếp thời gian, tư duy sáng tạo, biết lập và thực hiện kế hoạch công việc hiệu quả;
    + Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp - cập nhật thông tin;
    + Thành thạo tin học văn phòng,
    + Thành thạo Tiếng anh (là một lợi thế).

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội, KV Bắc Trung Bộ

Các công việc tương tự