- Bình Dương
Ngày cập nhật: 12/05/2025
Hạn nộp: 12/05/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Biên phiên dịch trực tiếp hoặc tài liệu cho Giám Đốc
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ký kiến trình Giám đốc phê duyệt
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc, tham gia các chuyến đi công tác cũng với Giám đốc.
- Đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công.
- Tham gia tổ chức các cuộc họp.
- Chấp hành sự điều động và phân công của giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Ngôn Ngữ Trung, Quản trị Nguồn nhân lực, Quản trị Kinh Doanh và các chuyên ngành có liên quan.
- Biết Tiếng Trung 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết
- Có kinh nghiệm về mảng hành chính – Nhân sự là một lợi thế
- Khả năng sử dụng tin học văn phòng (Word, excel, ppt) mức độ khá trở lên
- Cẩn thận, có trách nhiệm, sáng tạo
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Giao tiếp tốt, trình bày nội dung ngắn gọn và đầy đủ nội dung
- Học hỏi nhanh và có sự cầu tiến trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: Cạnh tranh
- Bình Dương